Wednesday 28 June 2017

Forex โบรกเกอร์ ที่ควรหลีกเลี่ยง


Forex โบรกเกอร์ที่ควรหลีกเลี่ยง ในหน้านี้เราจะนำรายชื่อของโบรกเกอร์ forex ที่เรารู้สึกว่ามีสัญญาณมากเกินไป scamming ที่เกิดขึ้นไม่ให้คุณมีการเตือนก่อนที่จะสมัครกับโบรกเกอร์เหล่านี้ เรายินดีต้อนรับคุณที่จะแบ่งปันประสบการณ์การทุจริตของคุณเองด้วยการเป็นนายหน้าซื้อขายอัตราแลกเปลี่ยนในด้านความคิดเห็นด้านล่าง เราจะพยายามที่จะวิจัยโบรกเกอร์ทุกสิ่งที่ดูเหมือนจะใช้ปฏิบัติที่น่าสงสัย เรา rsquo; อย่างต่อเนื่องจะเพิ่มโบรกเกอร์ใหม่ในรายการที่ขึ้นอยู่กับผลการวิจัยและความคิดเห็นของคุณของเรา ด้านล่างนี้คุณ & rsquo; จะพบรายชื่อของเราในปัจจุบันของโบรกเกอร์ที่เชื่อถือไม่ได้ CWM FX InstaForex ซิก Forex พระมหากษัตริย์ Forex โฟมาโคร Refco กลุ่มการตลาดในโลกไซเบอร์ โจลูอิสเทรดดิ้ง (JLTrading) แม้ว่าจะมีการไม่มีค่าใช้จ่ายที่ผ่านมาเรียกเก็บกับโจลูอิสเทรดดิ้ง (หรือเรียกว่า joelewis-ซื้อขาย JLTrading และผู้จัดการการลงทุนโหลน-ist) เรารู้สึก ForexFraud ที่มี earmarks พอที่พวกเขาไม่อาจจะเป็นโบรกเกอร์ที่มีความปลอดภัยและเชื่อถือได้ ดังนั้นเราจึงขอระมัดระวังต่อการลงทุนกับโจลูอิสเทรดดิ้งในเวลานี้ Peregrine กลุ่มการเงิน

No comments:

Post a Comment