Monday 26 June 2017

โฟ ตลก ซื้อขาย


เหตุการณ์: ดัชนีราคาผู้บริโภคหลัก ระยะเวลา: ตุลาคม อ่านก่อนหน้านี้: 0.2% m / m; 2.1% Y / Y พยากรณ์: 0.2% m / m; 2.0% Y / Y อ่านจริง: 0.3% m / m; 2.1% Y / Y ดัชนีราคาผู้บริโภคไม่รวมแกนแปด บันทึก. เหล่านี้แปดรายการรวมถึงผักผลไม้น้ำมันเชื้อเพลิงน้ำมันก๊าซธรรมชาติดอกเบี้ยจำนอง, การขนส่งระหว่างเมืองและผลิตภัณฑ์ยาสูบ การเปลี่ยนแปลงของดัชนีราคาผู้บริโภคไม่รวมแกน 8 ได้รับการยอมรับในฐานะที่เป็นตัวบ่งชี้ที่ดีขึ้นของอัตราเงินเฟ้อ CPI กว่าปกติ ร่างพาดหัวรายงานการเปลี่ยนแปลงร้อยละทั้งเดือนที่เดือนและปีที่ตามปี เป็นสมาชิกตั้งแต่ 9 เมษายน 2014 9 โพสต์ malkir 26 พฤศจิกายน 2014 ที่ 14:47 mariav โพสต์: Arup Nag, malkir, Rihan, velgengni, adi_nugraha32, Abrar, 111ForexGuru, ArdiFX คุณเป็นผู้ใช้บ่อยที่สุดของกระทู้นี้ ฉันขอขอบคุณที่และหวังว่าคุณจะสนุกกับมัน! ผมจะพยายามโพสต์เป็นบ่อยเท่าที่จะทำได้ ลองมาตอบสนองความต้องการที่จะเริ่มต้น: ชื่อของฉันคือมาเรีย Voykovich, ฉันมาจากโปแลนด์คราคูฟ ผมมือใหม่ที่โฟ, การค้าปี ผลของฉันจะไม่ดี แต่ฉันพยายามที่จะพัฒนาความรู้ของฉันและอยู่ในเชิงบวก - ที่ว่าทำไมผมได้เริ่มต้นกระทู้นี้ ฉันกำลังซื้อขายกับ NAS โบรคเกอร์ ในการซื้อขายของฉันฉันไม่ชอบบัญชีสาธิตและตั้งแต่ผมมือใหม่ผมไม่ต้องการที่จะลงทุนจำนวนมากที่ว่าทำไมผมซื้อขายในบัญชีหรือร้อยขนาดเล็กเพียงเพื่อปรับปรุงความรู้ของฉันแล้วที่จะเริ่มต้นการซื้อขายในบัญชี STP DMA แล้วคุณล่ะ? คุณมาจากไหน? ซึ่งโบรกเกอร์มีการซื้อขายด้วย? สิ่งที่คุณชอบเกี่ยวกับพวกเขาและสิ่งที่คุณทำไม่ได้ สิ่งที่ให้บริการคุณต้องการที่จะมี? และแน่นอนสิ่งที่คุณต้องการที่จะเห็นในกระทู้นี้หรือไม่? ผมใช้ Forex4you และ Alpari RU และ Roboforex เป็นสมาชิกตั้งแต่ 8 สิงหาคม 2014 115 โพสต์ mariav 26 พฤศจิกายน 2014 ที่ 09:02 Arup Nag, malkir, Rihan, velgengni, adi_nugraha32, Abrar, 111ForexGuru, ArdiFX คุณเป็นผู้ใช้บ่อยที่สุดของกระทู้นี้ ฉันขอขอบคุณที่และหวังว่าคุณจะสนุกกับมัน! ผมจะพยายามโพสต์เป็นบ่อยเท่าที่จะทำได้ ลองมาตอบสนองความต้องการที่จะเริ่มต้น: ชื่อของฉันคือมาเรีย Voykovich, ฉันมาจากโปแลนด์คราคูฟ ผมมือใหม่ที่โฟ, การค้าปี ผลของฉันจะไม่ดี แต่ฉันพยายามที่จะพัฒนาความรู้ของฉันและอยู่ในเชิงบวก - ที่ว่าทำไมผมได้เริ่มต้นกระทู้นี้ ฉันกำลังซื้อขายกับ NAS โบรคเกอร์ ในการซื้อขายของฉันฉันไม่ชอบบัญชีสาธิตและตั้งแต่ผมมือใหม่ผมไม่ต้องการที่จะลงทุนจำนวนมากที่ว่าทำไมผมซื้อขายในบัญชีหรือร้อยขนาดเล็กเพียงเพื่อปรับปรุงความรู้ของฉันแล้วที่จะเริ่มต้นการซื้อขายในบัญชี STP DMA แล้วคุณล่ะ? คุณมาจากไหน? ซึ่งโบรกเกอร์มีการซื้อขายด้วย? สิ่งที่คุณชอบเกี่ยวกับพวกเขาและสิ่งที่คุณทำไม่ได้ สิ่งที่ให้บริการคุณต้องการที่จะมี? และแน่นอนสิ่งที่คุณต้องการที่จะเห็นในกระทู้นี้หรือไม่? FX เทรด จินตนาการตัวเองเป็นผู้ประกอบการเมืองหรือไม่? ตัวแทนจำหน่ายล้อระหว่างประเทศที่อุดมไปด้วยได้รับการปิดอิ่​​มและกระแสของตลาดอัตราแลกเปลี่ยน? มันเป็นความจริงไม่มีการแลกเปลี่ยนที่ใหญ่ที่สุดในโลกกว่าล้านล้านดอลลาร์ที่เทผ่านระบบแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ แต่มันก็ง่ายที่จะคิดว่าเป็นคนอื่นจะได้รับบางอย่างที่คุณสามารถหินขึ้นและคว้าชิ้นของคุณเองจากบ้านพักของคุณบน ชายหาด. กลายเป็นผู้ประกอบการค้า FX จริงใช้เวลาหลายปีในการศึกษาปฏิบัติและยาเพื่อสุขภาพของความโชคดี มันไม่ได้เป็นความท้าทายผ่านไม่ได้ แต่ก็ไม่ใช่สิ่งที่คุณควรเข้าใกล้เป็นวิธีที่จะทำให้เงินในขณะที่คุณนอนหลับ - อั​​ตราแลกเปลี่ยนไม่เคยหลับและเมื่อมัน hooks คุณไม่ว่าคุณจะ ในขณะที่มันจะเป็นอาชีพที่มีความเสี่ยงสูง, ผู้ที่มีวินัยในการค้ากับระบบโดยไม่ต้อง letitng อารมณ์ของพวกเขาได้รับในทางไม่ยืนโอกาสที่ดีและในเวลาเว็บไซต์นี้หวังที่จะช่วย peoiple สร้างกลยุทธ์ของพวกเขาเองด้วย เคล็ดลับเกี่ยวกับทุกอย่าง froim ระบบ fibonnaci กับการซื้อขายหุ่นยนต์อัตโนมัติผ่านการเลือกโบรกเกอร์ที่ดีที่สุดกับเครื่องมือตัวเลือกการชำระเงินและการใช้ประโยชน์ที่คุณต้องการเพื่อให้เหมาะกับรูปแบบการค้าของคุณ ก็คือจะมีมากขึ้นในการเรียนรู้และเรามุ่งมั่นที่จะ willl ให้ตอกไปที่เนื้อหาที่มีคุณภาพให้มั่นใจว่าคุณมีทรัพยากรที่จำเป็นในการเจาะเข้าสู่โลกการค้าอัตราแลกเปลี่ยน มันเป็นมากที่สุดอย่างแน่นอนไม่ได้สำหรับลมของหัวใจ แต่ด้วยความขยันหมั่นเพียรและลูกทองเหลืองคุณก็อาจจะสามารถที่จะเกาสกุลเงินซื้อขายที่อยู่อาศัยที่ดี, สินค้า, หุ้นและ CFDs จากความสะดวกสบายของบ้านของคุณเอง ทางการเงิน, นายหน้าซื้อขายหุ้น, การลงทุน, นักเศรษฐศาสตร์และการลงทุน เรื่องตลกขำขันและการ์ตูน บางคนมีความสนุก! คือการเคลื่อนไหวของตลาดที่ก่อให้เกิดการสุ่มนักลงทุนที่จะผิดพลาดตัวเองเป็นอัจฉริยะทางการเงิน ตลาดหมี: เป็น 6 ระยะเวลา 24 เดือนเมื่อเด็กได้รับการตั้งค่าเผื่อไม่มีภรรยาที่ได้รับเครื่องประดับและสามีไม่ได้รับการมีเพศสัมพันธ์ไม่ สิ่งที่การค้าและกระเป๋าสตางค์ของคุณจะได้รับเมื่อคุณใช้เวลาในใบปลิวที่หุ้นร้อนปลายเลขานุการของคุณให้คุณ สิ่งที่โบรกเกอร์ของคุณที่ใช้ในการอธิบายว่าทำไมกองทุนรวมของคุณ tanked ในช่วงไตรมาสสุดท้าย คำถาม: เมื่อไหร่คนที่ตัดสินใจที่จะเป็นนายหน้าหรือไม่? คำตอบ: เมื่อเขารู้ตัวดีว่าเขาไม่ได้มีความสามารถพิเศษที่จะประสบความสำเร็จเป็นสัปเหร่อ วาณิชธนกิจอเมริกันที่ท่าเรือของหมู่บ้านเล็ก ๆ ริมทะเลกรีกเมื่อเรือขนาดเล็กที่มีเพียงหนึ่งชาวประมงลำ ภายในเรือลำเล็ก ๆ หลายขนาดใหญ่ปลาทูน่าครีบเหลือง อเมริกันชมกรีกที่มีต่อคุณภาพของปลาของเขาและถามว่า "มันใช้เวลานานเท่าใดที่จะจับพวกเขา?" กรีกตอบ: "เพียงเล็กน้อยในขณะที่." อเมริกันแล้วถามว่าทำไมเขาไม่อยู่ออกอีกต่อไปและจับปลามากขึ้น? กรีกกล่าวว่าเขามีเพียงพอที่จะสนับสนุนครอบครัวของเขาต้องการได้ทันที อเมริกันแล้วถามว่า "แต่สิ่งที่คุณทำกับส่วนที่เหลือของเวลาของคุณได้หรือไม่" ชาวประมงกรีกกล่าวว่า "ผมนอนดึก, ปลาเล็ก ๆ น้อย ๆ เล่นกับลูก ๆ ของฉันใช้เวลานอนพักกลางวันกับภรรยาของฉันมาเรียเดินเข้ามาในหมู่บ้านทุกเย็นที่ฉันจิบไวน์และเล่นไพ่กับเพื่อน ๆ ของฉันฉันมีเต็มรูปแบบและไม่ว่าง ชีวิต." อเมริกันเย้ยหยัน "ฉันเป็นฮาร์วาร์ MBA และสามารถช่วยให้คุณ. คุณควรจะใช้จ่ายตกปลาเวลามากขึ้นและด้วยวิธีการซื้อเรือใหญ่ที่มีเงินที่ได้จากเรือที่ใหญ่กว่าที่คุณสามารถซื้อเรือหลายในที่สุดคุณจะมีกองเรือของ เรือประมง แทนการขายของคุณเพื่อจับพ่อค้าคนกลางที่คุณจะขายโดยตรงให้กับหน่วยประมวลผลในที่สุดก็เปิดกระป๋องของคุณเอง คุณจะควบคุมผลิตภัณฑ์การประมวลผลและการจัดจำหน่าย คุณจะต้องออกจากหมู่บ้านประมงชายฝั่งเล็ก ๆ นี้และย้ายไปยังกรุงเอเธนส์แล้วกรุงลอนดอนและนิวยอร์กในที่สุดที่คุณจะทำงานขยายองค์กรของคุณ. " ชาวประมงกรีกถามว่า "แต่นานแค่ไหนจะทั้งหมดนี้ใช้เวลา?" ที่ชาวอเมริกันตอบว่า "15-25 ปี." "แต่สิ่งที่แล้ว?" อเมริกันหัวเราะและกล่าวว่าเป็นส่วนที่ดีที่สุด "เมื่อถึงเวลาที่เหมาะสมที่คุณจะประกาศการเสนอขายหุ้นและขายหุ้น บริษัท ของคุณให้ประชาชนและกลายเป็นคนรวยมากที่คุณจะทำให้คนนับล้าน." "ล้าน. แล้วอะไร?" อเมริกันกล่าวว่า "แล้วคุณจะเกษียณ. ย้ายไปยังหมู่บ้านชาวประมงชายฝั่งเล็ก ๆ ที่คุณจะนอนดึก, ปลาเล็ก ๆ น้อย ๆ เล่นกับเด็กของคุณจะนอนพักกลางวันกับภรรยาของคุณเดินไปยังหมู่บ้านในตอนเย็นที่คุณสามารถนั่งจิบไวน์ และเล่นไพ่กับเพื่อน ๆ ของคุณ. " มีการเปลี่ยนแปลงอย่างมากในตลาดวันนี้คือ: stockbrocker ที่กระโดดออกจากหน้าต่างบนชั้น thiteenth ที่เห็นหน้าจอคอมพิวเตอร์บนชั้นที่เจ็ดและไม่กลับ คำคมการลงทุน 12 เดือนที่ผ่านมาถ้าคุณได้ซื้อ 1000 มูลค่าของหุ้น ABC ขณะนี้คุณจะมี 35 ถ้าคุณได้ซื้อ 1000 มูลค่าของเบียร์ตอนนี้คุณจะมีมูลค่า 41 กระป๋องเบียร์เปล่า ดังนั้น. การลงทุนในเบียร์! กฎหมายของเมอร์ฟี่ นายหน้าซื้อขายหุ้น: เป็นคนที่ลงทุนเงินของคุณจนมันหายไปทั้งหมด! ชายคนหนึ่งที่เกษียณอายุราชการไปเยี่ยมแพทย์เพื่อขอคำแนะนำทางการแพทย์สำหรับสิ่งที่เขาสงสัยเหมือนใหม่และปัญหาสุขภาพที่ผิดปกติมาก "หมอฉันรู้สึกหายใจถี่, เวียนศีรษะเหงื่อออกตอนเย็นไม่สามารถนอนหลับ. คุณคิดว่าผมจะยุบเร็ว ๆ นี้?" หมอ: "อ๋อคุณจะต้องจาก Wall Street." Federal Express และ UPS รวมจะกลายเป็นเบื่อ สำหรับเรื่องอื่น ๆ ต่อไปยังหน้าถัดไป Forex เรื่องตลก Forex เรื่องตลก คิดว่าฉันจะแบ่งปันเหล่านี้กับคุณ! ตลาดอาจจะไม่ดี แต่ฉันนอนเหมือนเด็กคืนที่ผ่านมา ฉันตื่นขึ้นมาทุกชั่วโมงและร้องไห้ ********************* ตลาดที่แปลก ทุกครั้งที่หนึ่งคนขายอีกคนหนึ่งซื้อและทั้งสองคนคิดว่าพวกเขาสมาร์ท ********************* วัดที่แท้จริงของความมั่งคั่งของคุณคือเท่าไหร่ที่คุณต้องการจะคุ้มค่าถ้าคุณสูญเสียเงินทั้งหมดของคุณ ********************* นักเศรษฐศาสตร์เป็นผู้เชี่ยวชาญที่จะรู้ว่าในวันพรุ่งนี้ว่าทำไมสิ่งที่เขาคาดการณ์ไว้เมื่อวานนี้ไม่ได้เกิดขึ้นในวันนี้ ********************* ถ้าคุณต้องการการรับประกัน, ซื้อเครื่องปิ้งขนมปัง (ค) Clint Eastwood ********************* สิ่งที่ถือว่าเป็นเงินเพียงพอหรือไม่ เพียงแค่นิด ๆ หน่อย ๆ (ค) Will Rogers ********************* หากคุณสามารถนับเงินของคุณคุณไม่ได้มีพันล้านดอลลาร์ (ค) พอลเก็ตตี้เจ

No comments:

Post a Comment