Tuesday 6 June 2017

นี่เป็น แพลตฟอร์ม มืออาชีพที่มี การเข้าถึงโดยตรง ไปยังธนาคาร


นี่เป็น แพลตฟอร์ม มืออาชีพที่มี การเข้าถึงโดยตรง ไปยังธนาคาร แพลตฟอร์ม มืออาชีพที่มี การเข้าถึงโดยตรง ไปยังธนาคาร สวัสดี ผู้ค้า ในที่สุดผมก็ พบว่ามี แพลตฟอร์ม มืออาชีพ หลังจากที่พยายาม เกือบ 20 โบรกเกอร์ เช่น; Currenex , Dukascopy , ACM ฯลฯ ในช่วง 2 ปี การค้า หลายธนาคาร : ฉันผ่าน คำสั่ง ของฉัน โดยตรงไปยัง ธนาคาร ที่ใหญ่ที่สุดของ โลก: Deutche ธนาคาร ยูบีเอส , ธนาคารแห่งอเมริกา ธนาคารซิตี้แบงก์ การดำเนินการ ทันที เพียงคลิกเดียว การแพร่กระจาย เป็น 0-1pips ไร้สาระ เมื่อวิชาเอก และสภาพคล่อง ที่มี รวม และ 100 : 1 ใช้ประโยชน์ นอกจากนี้ ในที่สุดผมก็ สามารถซื้อขาย ข่าว ปัญหาเดียว ก็เป็น สโมสร เอกชน สำหรับ millionairs และ จะไปใน นาที ที่คุณต้อง บัญชี $ 500k ผมได้พูดคุย กับพวกเขาและ พวกเขาจะยอมรับ กับบัญชี 80k ถ้าเรามี มากกว่า 9 คนที่จะ สมัครเป็นสมาชิก ฉันมี เพื่อน 2 คน ของฉัน และกำลังมองหา อีก 7 หรือมากกว่า ถ้ามีคนที่ มีความสนใจ หรือต้องการ ข้อมูลเพิ่มเติม คุณ สามารถติดต่อเราได้ ที่นี่หรือที่ นี้ อีเมล์:

No comments:

Post a Comment