Tuesday 8 August 2017

ระบบการซื้อขาย Forex การเคลื่อนไหวของราคา


ผล ที่สวยงามของ ปีที่ผ่านมา ของการวิจัยตลาด โดยผู้เชี่ยวชาญ ที่แท้จริงคือการ ที่ง่าย ที่สุด กำไร เทรดระบบ ที่คุณ เคยจะเห็น แม้ เด็ก จะได้รับ ตัวเลขหก ! ผมใช้เวลา ทั้งชีวิตของฉัน พยายามที่จะเข้าใจ ตลาด ดังนั้นฉันสามารถ คาดการณ์ การเคลื่อนไหว ต่อไป บางทีคุณอาจมี มากเกินไป สิ่งเดียว บนแผนภูมิ ด้านล่าง - ไม่มีอะไร แต่ นับล้านของ สัญญาณ ไร้ค่า ที่เหลือฉัน ยากจน และผิดหวัง บัญชีเงินฝากธนาคาร ต่ำ และปวดหัว ความเครียด เป็น ความพยายามของฉัน ทุกคนมี ผม! แต่แล้ว ผมค้นพบ บางสิ่งบางอย่าง ได้รับระบบ SIMPLE แรกสำหรับ อัตราแลกเปลี่ยน ที่ทำให้คุณ เงินจริง ! ฉันได้ รับการซื้อขาย Forex ชีวิตทั้งหมด ของฉัน ผมพยายามที่จะ ทำให้ระบบ หลังจากที่ระบบ แต่ ไม่มีของพวกเขา ทำงาน เมื่อ ฉันคิดว่าฉัน ไม่สามารถทำให้ เป็นระบบที่ดี ผมพยายาม ระบบ ของคนอื่น - และไม่มีพวกเขา ทำงาน อย่างใดอย่างหนึ่ง !

No comments:

Post a Comment