Tuesday 15 August 2017

อีทีเอฟ กลยุทธ์การซื้อขาย ทอง , เงิน, คนงานเหมือง และ ก๊าซธรรมชาติ


อีทีเอฟกลยุทธ์การซื้อขายทอง, เงิน, คนงานเหมืองและก๊าซธรรมชาติ มันเป็นอีก session8230 ป่า SP500 อย่างต่อเนื่องในการชุมนุมและมีการผลักดันสภาพ overbought มากในวันนี้ กลยุทธ์การซื้อขาย ETF สั้นสุทธิใน SP500 อยู่ใกล้ที่จะเริ่มหยุดออกเป็นแนวโน้มหมิ่นของการพลิกกลับขึ้นถ้าผู้ขายไม่ได้มีขั้นตอนในวันพรุ่งนี้ เราอยู่ภายใต้น้ำเกี่ยวกับการค้านี้และโชคไม่ดีที่เราสูญเสียเมื่อแนวโน้มกลับเป็นว่าเป็นเพียงส่วนหนึ่งของการซื้อขาย แนวโน้มยังคงลงและเราจะได้รับความมหัศจรรย์ในวันพรุ่งนี้ที่จะบันทึกวัน เวลาเท่านั้นที่จะบอก. อีทีเอฟก๊าซธรรมชาติกลยุทธ์การซื้อขายเช้านี้เราออกมาปิดการค้าก๊าซธรรมชาติของเราสำหรับกำไรใหญ่ประมาณ 18-20% ขึ้นอยู่ที่คุณป้อนและวางหยุดของคุณ ฉันมีอีเมลหลายจากสมาชิกที่ต้องการที่จะเพิ่มตำแหน่งของพวกเขาเมื่อวานนี้และวันนี้อีกพวงบอกว่าพวกเขายังคงยึดตำแหน่งของพวกเขาในการทำให้เกิดก๊าซธรรมชาติที่พวกเขาคิดว่าราคาจะยังคงที่จะย้ายในความโปรดปรานของพวกเขา เทคนิคการปิดการค้าของเราออกมาในวันนี้เป็นสิ่งที่เหมาะสมที่จะทำ เราปฏิบัติตามกฎของเราและการค้าที่มีการจัดการตนเองได้อย่างสมบูรณ์แบบ ในขณะที่ก๊าซธรรมชาติจะยังคงขายลดลงในระยะยาวที่ต้องการที่จะดำรงตำแหน่งของคุณหรือเพิ่มการค้าที่เพิ่มขึ้น 40% โดยไม่ต้อง pullbacks จริงใด ๆ เป็นสัญญาณของผู้ประกอบการค้าโลภ กฎทั่วไปคือถ้าคุณไม่ได้ใช้ผลกำไรในการค้าในตลาดก็จะพาพวกเขากลับมันง่ายที่ กลยุทธ์การซื้อขาย ETF สำหรับ DGAZ จ่ายออกผลตอบแทน 20%! มันดูเหมือนว่าคนงานเหมืองแร่โลหะมีค่าและทองที่มีคลื่นแรงก​​ระตุ้นที่สูงขึ้นและได้เปิดขึ้น เงินยังคงอยู่ในแนวโน้มลง / เบสรูปแบบ ผมวางแผนที่จะได้รับยาวภาคนี้ในครั้งแรกหรือหยุดดึง แม้ว่าเราจะได้รับเงินยาวในวันพรุ่งนี้โดยใช้หนึ่งในโลหะมีค่าของเราอีทีเอฟกลยุทธ์การซื้อขาย

No comments:

Post a Comment