Thursday 27 July 2017

Failbetter เกมส์ ชุมชน


เส้นทางการค้า กระทู้: 237 ที่ฉันชอบคือไวน์ Godfall แกว่งไปรอบ ๆ เพื่อ Pigmote (อย่าขโมยดาว) ฆ่าปลาฉลามแล้วหัวใจข่านแล้วโศกเศร้าของ Gaider (ฆ่าคอร์แซร์), พอร์ตเซซิล (ฆ่าฉลาม), Mt ปาล์มเมอร์ (เติมน้ำมันเชื้อเพลิงราคาถูก), พอร์ตเซซิลอีกครั้งเหล็กและร่วมทุกข์ล่าให้ Venderbright หรือถ้าเก็บตายแล้วฟลอริด้า คุณจะต้องเริ่มต้นด้วย 13 เชื้อเพลิงและ 105 เสียงสะท้อนสำหรับ 5 ลังไวน์ที่คุณจะไปกับ Godfall ที่เติมน้ำมันปาล์มเมอร์เสียงสะท้อนที่มีคุ้มค่าในระยะยาว ฉันมีความยากลำบากมากรายได้ในเกมนี้ แต่มีมากกว่านี้ (ยังคงบดเป็นอย่างใดกระบวนการทำลายและยาว) ที่สำคัญคือการรับไข่มุก (?) จากท่าเรือ Cecile เส้นทางของฉันล์ & gt; ลอนดอนโลงศพเพื่อ Vansomething (เหนือ) กว่าฉันจะได้รับรายงานจากเหล็กและความทุกข์ยาก (ภาคอีสาน), การเดินทางไปทางทิศตะวันออกไปยังพอร์ต Cecile รับและ quotpearls & quot (i belive คุณจะต้องมีกระจกสูงที่จะทำมัน) หลังจากนั้นผมเดินทางขึ้นเหนือไปติด Palmerstone ไป ซื้อน้ำมันเชื้อเพลิงในราคาที่ดีที่สุดกลับไปทางทิศใต้ไปยังท่าเรือ Cecile เก็บเกี่ยวมากขึ้นและการ quotpearls & quot กว่าและกลับไปลอนดอน ถ้าโชคดีคุณจะได้รับ 4 & quotpearls & quot (หรือจะเป็นปะการัง) การเดินทางแต่ละครั้งคุณพวกเขาขายสำหรับ 70 แต่ละคนในลอนดอนที่และรายงานจากทุกสถานที่ที่คุณเข้าเยี่ยมชมพร้อมการเดินทางควรให้รายได้บางส่วน ปัญหาที่ใหญ่ที่สุดของฉันบนเส้นทางนี้เป็นความหวาดกลัว แต่มันก็เป็นเส้นทางเดียวที่ฉันรู้ว่าฉันจะช่วยให้กำไรบางส่วน PS 2 ในขณะที่คุณอาจจะเห็นภาษาอังกฤษไม่ใช่ภาษาแรกของฉันดังนั้นโปรดเข้าใจและการให้อภัย แก้ไขโดย kmicic ใน 2014/07/03

No comments:

Post a Comment