Tuesday 4 July 2017

ไล่ ศูนย์ อันตราย ขับรถอย่างปลอดภัย และให้ ถนนของเรา ปลอดภัยสำหรับ ทุก ชีวิต สั้นเกินไป ถ้า คุณ Don T เรา


รับรอง ผม ขอขอบคุณที่ แน่นอน ว่าผม ไม่จำเป็น ต้องไป ผ่าน กระบวนการที่น่าเบื่อ ใน RTO อาจจะ เอื้อมมือออกไป อีกครั้งสำหรับ คำขออีกครั้ง ในการขับรถ การเรียน สำหรับภรรยาของฉัน ขอบคุณ สำหรับ Drivekool ทำให้มันเป็น เรื่องง่ายมาก .. ผมเอา บริการ จากโรงเรียน พระพิฆเนศวร ขับรถ ผู้บริหาร drivekool มา และหยิบ เอกสารและ หลังจากนั้นไม่กี่ วันที่ ฉัน ได้มี LL ของฉัน ฉันขอขอบคุณ บริการของพวกเขา .. บังกาลอร์ ที่ดีที่สุด ขับรถ โรงเรียน ได้ให้ฉัน ฝึกสอน service. Their ดีมาก มีการทำเครื่องหมาย ความผิดพลาดทั้งหมด และช่วย me. I จริงๆขอบคุณ ทำงานของพวกเขา .. ประสบการณ์โดยรวม ได้ดี drivekool ช่วยฉันมาก ที่พวกเขา ได้รับมอบหมาย manasa โรงเรียนสอนขับรถ ให้ฉัน และการบริการที่ เป็น well. so ผม ขอบคุณ drivekool .. มันเป็น บริการ ที่ดีมากและ เรียบเกินไป ทุกอย่าง ได้รับการดูแล โดย drivekool และ พวกเขาเอง มี ใบอนุญาต ส่ง ฉัน ที่หน้าประตู ที่ ผมพร้อมที่จะ ส่งผ่านไปยัง คน ที่มองหา นี้ และ ของ พอร์ทัล ที่เป็นประโยชน์มาก ..

No comments:

Post a Comment